Thiệp cưới đơn giản xu hướng của mùa cưới 2018

Thiệp cưới đơn giản xu hướng của mùa cưới 2018
Thiệp cưới chính là lời thông báo hỷ sự đầu tiên mà cô dâu chú rể gửi đến quan khách, tạo ấn tượng đầu tiên cho hôn lễ. Xu hướng thiệp cưới  đơn giản nhưng sang trọng là sự lựa chọn được nhiều cặp đôi trong mùa cưới năm nay. Nhiều đôi uyên ương vẫn nghĩ, việc đặt thiệp cưới không phức tạp, chỉ chọn mẫu, đặt in là xong, nhưng nếu không cẩn thận dẫn đến sai sót trong khâu in ấn làm chiếc thiếp trở nên xuề xòa sẽ dễ bị mất điểm trong mắt khách mời. Các cặp đôi nên lưu ý một số điều sau đây để có thể lựa chọn thiệp cưới đơn giản nhưng đẹp và tiết kiệm chi phí:
1. Mẫu thiệp
Khi đi chọn mẫu thiệp, cô dâu chú rể nên yêu cầu đơn vị cung cấp gửi mẫu qua email để hai bạn xác nhận lần cuối cùng trước khi in. Sau khi đã lựa chọn và thống nhất được mẫu thiệp ưng ý, các nhà in sẽ gửi lại email để bạn kiểm tra lại một lần cuối cùng. Bên cạnh những tấm thiệp hồng truyền thống, quen thuộc các mẫu thiệp cưới đơn giản màu trắng trang nhã có in những hoa nổi bật kiểu dáng thanh lịch là sự lựa chọn mới mẻ và khác biệt dành cho các cặp đôi sắp cưới.
2. Chất lượng giấy in
Tùy thuộc  vào điều kiện kinh tế, mà bạn có thể đặt thiếp cưới đơn giản với các loại giấy in thiếp có giá thành phải chăng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cũng không nên chọn loại giấy in có chất lượng quá tồi bởi chúng không có bề mặt nhẵn mịn, chất lượng giấy không cứng cáp, màu sắc giấy cũng không đồng đều nên sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thiệp, điều này có thể khiến hình ảnh của cô dâu chú rể trở nên kém long lanh trong mắt khách được mời dự đám cưới. Để không xảy ra tình trạng thiệp được in rồi mà chất lượng giấy in không đúng như mẫu đã lựa chon, bạn nên cam kết trước với công ty nhà in cung cấp thiếp nếu chất lượng không chuẩn thì có thể hủy thiếp.



3. Chính tả, kiểu chữ
Sai lỗi chính tả trong thiệp cưới đơn giản là điều tuyệt đối phải tránh đối với thiệp cưới đơn giản bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng tới uy tín của gia đình hai bên  . Vì vậy, khi sửa mẫu thiệp lần cuối trước khi in, cô dâu chú rể cần tra soát kỹ câu chữ trong thiếp, đồng thời nên nhờ 1 - 2 người thân xem xét hộ, tránh lỗi sơ suất đáng tiếc có thể xảy ra.
Trong thiệp cưới, các nhà cung cấp thường sử dụng 2 loại chữ là chữ viền kim tuyến và chữ nổi kim tuyến. Loại chữ nổi có đính thêm kim tuyến thường sẽ đắt hơn, nên khi đặt thiệp, cô dâu chú rể nên xem kỹ và ghi rõ trong hợp đồng loại chữ đã chọn để chi phí không bị đội lên quá cao.



CÁC MẪU THIỆP CƯỚI ĐẸP NÊN XEM THÊM
in Thiệp cưới giá rẻ 2k in Thiệp cưới giá rẻ và đẹp Mẫu thiệp cưới đẹp 2017 in-thiep-cuoi-doc Khuyến mãi cưới Mẫu thiệp cưới mới nhất 






SHARE

Công Ty Quang Minh Lữ

Hi. Công ty Quang Minh Lữ chúng tôi là một trong những công ty IN chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét