Thiệp cưới đẹp

Thiệp cưới đẹp

     Ở tphcm khi muốn đặt in các mẫu Thiệp cưới đẹp, đầu tiên đa số mọi người đều nghĩ đến khu vực Lý Thái Tổ - Ngã bảy. Vì ở khu này đặc biệt bạn sẽ tìm được các mẫu thiệp cưới đẹp, độc đáo được chế tác theo yêu cầu của từng khách hàng.

      Khi đến khu Lý Thái Tổ - Thiên đường mẫu mã thiệp cưới , bạn sẽ tìm thấy mẫu thiệp cưới offset, thiệp cưới cắt laser, thiệp cưới định hình nhung, hoặc mẫu thiệp cưới dạng mẫu chung nơi nào cũng có bán nhưng được đổi mẫu giấy đẹp hơn hay mẫu giấy phối hợp làm tấm thiệp cưới đẹp hơn ban đầu. 



     Nhưng có một điểm dễ nhận thấy nhất tại khu thiệp cưới Lý Thái Tổ là giá thành một bộ thiệp cưới bị nâng lên cao nhằm bù vào chi phí mặt bằng. Một bộ thiệp cưới ở sài gòn có giá 3.500đ - 4.000đ / thiệp , thì tại khu Lý Thái Tổ giá sẽ ở khoảng 5.000đ - 7.000đ /thiệp , riêng các mẫu thiệp cưới chế tác theo yêu cầu thì giá sẽ cao hơn nữa.




     Vậy khi bạn có nhu cầu muốn có những tấm thiệp cưới đẹp, thiệp cưới độc đáo theo ý thích mà giá cả hợp lý thì chúng ta chỉ còn cách phải tham khảo nhiều nơi in thiệp cưới uy tín , để trước tiên tìm được mẫu thiệp cưới đẹp, thiệp cưới mới nhất , xem giá tiền thiệp , chất lượng in , chất lượng phục vụ ... Cuối cùng bạn sẽ có quyết định của riêng mình.

    Tại Thiệp cưới Quang Minh Lữ, các bạn có thể tham khảo các mẫu thiệp cưới đẹp tại các chuyên mục sau :
 Thiệp cưới Đẹp 4 Album Thiệp cưới  

SHARE

Công Ty Quang Minh Lữ

Hi. Công ty Quang Minh Lữ chúng tôi là một trong những công ty IN chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét