Cách lấy hình ảnh từ iphone

Cách lấy hình ảnh từ iphone

Cách lấy hình ảnh từ iphone sang máy tính (hoặc Cách lấy hình ảnh từ iphone sang pc). Trước khi viết bài này mình đã từng bối rối không biết phải lấy hình ảnh cần chụp từ iphone sang máy tính. Mình đã tìm kiếm trên goolge , có rất nhiều chia sẽ của nhiều người đi trước. trường hợp của mình cũng trãi qua từng tình huống như chia sẽ , nhưng hơi bất ngờ là trong quá trình cài đặt , máy tính của mình đã nhiễm vi rút, cảm giác thật khó chịu .

MÌnh nghĩ , các chia sẽ trên internet điều đúng, nhưng nó sẽ theo từng giai đoạn. Đây là tình huống mình bị :
1-      Lúc đầu , nối iphone vào máy tính và có thể lấy ảnh ra bình thường
2-      Sau quá trình nâng cấp phiên bản ios , đã xảy ra tình trạng không lấy được hình . Sau khi đã kết nối với máy , có folder hình cũ thấy nhưng các hình ảnh mới nhất thì không thấy.
3-      Chia sẽ tìm được là ifunbox , sau khi dùng được 2 lần thì tiếp tục gặp như mục 2
4-      Chia sẽ dùng itools , là đúng nhưng vẫn chưa dùng được . Các bạn phải cài đặt đúng trình tự thì mới sử dụng được. itools này còn có tên gọi là itools con thỏ ( itools con thỏ phiên bản tiếng Anh)

Chú ý khi search trên internet sẽ có trang cho tải về nhưng khi cài đặt họ lại tự ý cài laban,vn vào. Còn trang thì tải về phiên bản tiếng Hoa , khi cài vào là toàn tiếng Hoa, mình bấm đại thế là dính vi rút (bực)

Đây là hướng dẫn của bạn TRƯƠNG NGỌC HIỀN , mình chép lại và thêm hình minh họa vào cho dễ làm. Cám ơn bạn Hiền đã chia sẽ. (https://plus.google.com/113876670214503591270/posts)

Bước 1:
 Dowload itune 11.1.3         bắt buộc phải là ver 11.1.3 nha =]] vì các ver mới itools ko hỗ trợ nên ko sử dụng được

http://www.filehippo.com/download_itunes_64/51080/ [64bit]
http://www.filehippo.com/download_itunes_32/51079/ [32bit]


Bước 2:
Xóa itune hiện tại trong máy start> settings>control panel> vào tiếp add or remove programs.
Hoặc dùng các công cụ clear remove phần mền để gỡ cho nhanh

Bước 3:
Xóa cách thư mục và gỡ phần mềm kèm theo itunes như sau
- Apple Software Update.
- Apple Applications Support
- Apple Mobile Device Support.
- itunes
Bước 4:
Vào my Documents > vào MY Music xóa iTunes

Bước 5:
Bấm Start>>>Run gõ lênh regedit xong Enter (hoặc OK). Khi đã vào Registry, chon HKEY_LOCAL_MACHINE >>>SOFTWARE. Delete folder tên Apple Computer, Inc
Khởi động lại máy tính rồi cài itune 11.1.3

Bước 6:
Cài xong itunes, mở itools lên và sử dụng bình thường

Khi thành công trong giao diện itools màu xanh da trời , bạn vào : Filesystem/DCIM/ …. APPLE* sẽ thấy hình mình cần tìm.
SHARE

Công Ty Quang Minh Lữ

Hi. Công ty Quang Minh Lữ chúng tôi là một trong những công ty IN chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét