Lưu ý chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp

Lưu ý chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp

       Hiện nay Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới tphcm đã nâng lên tầm chuyên nghiệp rất nhiều, các chủ nhà hàng tiệc cưới không những phải đầu tư về nội và ngoại thất thật sang trọng, họ còn chú trọng đào tạo đội ngũ phục vụ thật chuyên nghiệp để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thực khách.

       Đứng về phia người có nhu cầu chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng, chuyên nghiệpgiá cả phù hợp quả là điều nan giải , mời các bạn xem qua lưu ý chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp để phần nào có hướng chọn nơi đặt nhà hàng tiệc cưới một cách nhanh chóng.
        Nơi đặt tiệc cưới cần đáp ứng được 4 điểm cơ bản là : Nơi tổ chức tiệc cưới phải gần & thuận tiện , Nơi nhận tiệc cưới có đội ngũ và cung cách phục vụ chuyên nghiệp , Giá thành cho một đám cưới như thế nào là hợp lý và cuối cùng là nên tận dụng tất cả các khuyến mãi có tại nhà hàng tiệc cưới đó.

a-      Địa điểm tổ chức tiệc cưới phải gần và thuận tiện cho thưc khách

Bạn nên chọn nơi tổ chức tiệc cưới phải thuận lợi và gần giữa hai nơi là Cơ quan làm việc của bạn và nơi sinh sống của bạn, vì đối tượng khách mời chủ yếu tại 2 điểm này và một số khách là Bà con họ hàng . Nếu chu đáo hơn trên tấm thiệp cưới bạn cho vẽ thêm sơ đồ hướng dẫn cho khách đến điểm đặt tiệc cưới , thường là in miễn phí . Cẩn thận hơn bạn nên chú thích bãi gửi xe nằm ở đâu cho thực khách dễ định hướng. Ví dụ :  Bạn ở gò vấp, có đạo công giáo , bạn nên chọn " nơi đặt tiệc cưới ở gò vấp"

b-      Chọn nhà hàng đặt tiệc cưới có phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Các bạn nên tìm hiểu kỹ xem nghi thức tiệc cưới sẽ diễn ra như thế nào, bạn có thể yêu cầu xem thử bản demo mà nhà hàng đã phục vụ cho thực khách. Bạn cũng đừng quên quan sát khung cảnh, bàn ghế trang trí xung quanh xem có đẹp trước khách đến dự tiệc cưới không ?

c-       Giá thành cho đám cưới chi tiết như thế nào

Bạn có thể yêu cầu 1 bảng giá chi tiết theo từng gói phục vụ như thế nào, để ta dễ so sánh và quyết định. Thông thường quá trình đặt tiệc cưới sẽ qua 3 bước. Bước 1 : đặt cọc giữ chỗ, giữ sảnh cưới , Bước 2 : thời gian gần ngày cưới khoảng 1 tháng , bạn phải chốt thực đơn đám cưới hay gọi là Menu cưới lúc này bạn phải cọc thêm 30% đến 40% tổng giá trị hợp đồng tiệc cưới . Bước 3 : Thanh toán phần còn lại và các chi phí phát sinh trong ngày đãi tiệc và thường bạn phải thanh toán ngay khi Tiệc cưới kết thúc

d-      Xem các Khuyến mãi kèm theo khi đặt tiệc tại nhà hàng

Bạn nên xem qua các dịch vụ  cũng như khuyến mãi kèm theo như : Bánh cưới, Tháp rượu, Phần trình diễn đầu tiệc cưới, Tặng Thiệp cưới …. Phần Thiệp cưới , bạn được tặng xem có vẻ hấp dẫn, nhưng bạn nên xem qua giá thiệp thực tế có đúng như họ tặng hay giá thiệp đã được nâng lên 1.000 đến 2.000đ/thiệp. Bạn có thể khảo sát giá tiền thiệp chung trên thị trường Thiệp cưới , bạn có thể xem Mẫu Thiệp cưới Và Giá tiền tại đây
SHARE

Công Ty Quang Minh Lữ

Hi. Công ty Quang Minh Lữ chúng tôi là một trong những công ty IN chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét